Home » , , » Anomaly Warzone Earth | Full | Already Cracked | ISO | 1 Part | One2up

Anomaly Warzone Earth | Full | Already Cracked | ISO | 1 Part | One2up

Written By Unknown on 02 มิถุนายน 2556 | วันอาทิตย์, มิถุนายน 02, 2556



INFORMATION :

Anomaly Warzone Earth (อโนมาลี่ วอร์โซน เอิร์ธ) เป็นเกมแนว RTS (วางแผน) จากค่ายเกม11 bit studios ถือว่าเป็นเกมแรกของบริษัทเขาเลยนะ เนื้อเรื่องของเกมก็ประมาณว่า เราสวมบทเป็น ท ทหาร อดทน คอยทำลายพวก เอเลี่ยน ที่ลงมายังส่วนต่างๆของโลกเรา เราก็ต้องตามทำลายมันให้หมดไปจากโลกคับ

เกริ่นนำไปละคับ มาดูตัวเกมกันคับ รูปแบบการเล่นในเกมนี้จะเป็นมุมองแบบ Angel Eye View
(เอาง่ายๆก็ จากบนหัวคับ แหม่ จขกท กระแดะเรียกซะ ) โดยเราต้องทำตามภารกิจที่เกมกำหนดมาให้
แต่ละครั้ง เช่น ยึดสนามบิน ปิดถนน เอ๋ย ไม่ช่ายๆ เอาใหม่ๆ เช่น ทำลาย เอ่อ เรียกว่าอะไรดีล่ะ
ตัวสร้างบาเรีย (ประมาณนั้น) ไปช่วย Unit ฝั่งเรา , ทำลายศัตรูให้หมด เป็นต้นคับ
โดยเมื่อเริ่มแต่ละมิชชั่นมา เกมก็จะมี Unit บ้างส่วนมาให้ ซึ่ง Unit ที่เราได้มานี่ละ มันคือ Unit ที่จะกำจัด
พวกเอเลี่ยน ส่วนตัวเราก็แค่เดินเก็บของ สั่ง ใช้พลัง แต่ทำอะไรเอเลี่ยนไม่ได้ Unit ที่ว่าก็จะมีแตกต่างออกไป เช่น รถเกราะติดวิดยุแล้วเปิดเพลงน้องพลับ (แฮ่ๆ ล้อเล่น เลียนแบบชินจัง) รถเกราะติดปืนกล , รถมิสไซต์ , รถที่จะเสริมบาเรียให้เรา เป็นต้นคับ ซึ่ง Unit พวกนี้เราสามารถซื้อในเกม ตามราคาที่มันกำหนดได้เหมือนกัน ซึ่งตังค์เราก็ได้มาจากทำลายเอเลี่ยน

ทางด้านเอเลี่ยน ก็จะมี Unit ที่คอยต้อนรับเรา ทั้ง เลเซอร์ , แว้บ ตู้ม (ผมเรียกกัน) ประมาณว่ายิงมาไม่เห็นลูก แล้วระเบิดที่พื้น ซึ่งส่วนนี้ผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า ตกลงเอเลี่ยนมันบุกโลกหรือตูบุกโลกเอเลี่ยนฟะ -*- แล้วเอเลี่ยนมันมี Unit ทีเด็ดอีกตัว นั่นก็คือ ลำแสงพิฆาตมันสามารถเจาะบาเรียเราผ่านเลย แสงนี้ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะเรามีทีเด็ด ที่ตัวเรานั่นเอง เราสามารถใช้ Item ที่เก็บในได้ในเกม คอยแก้ทางพวกเอเลี่ยนเหล่านี้ได้ เช่น ถ้าเราเจอรุม ก็ใช้ไอเทม เสกรถถังจำลอง ไอ้พวกเอเลี่ยนมันก็จะยิงรถถังจำลองของเรา ,เพิ่มเลือด , ป้องกันลำแสงพิฆาต หรือ พรางตา ซึ่งไอเทมพวกเนี้ยละ ทำให้เรา ตัวเอกของเรามีประโยชน์ขึ้นมากทีเดียว

การควบคุม Unit ของเรานั้น จะไม่เหมือน RTS ทั่วไป เพราะในเกมนี้จะเป็นรูปแบบกำหนดทาง
ในแผนที่ แล้ว Unit จะเดินตามทางที่เรากำหนดไว้ ซึ่งเกมก็ทำออกมาให้เรากำหนดได้แบบ
ใช้งานง่ายๆ ซึ่งผมก็ชอบด้านนี้มาก (ไม่แน่ใจมีเกม RTS ที่กำหนดทางแล้วเดินไปแบบนี้ไหม)

ด้านมิชชั่นของเกมนั้น เราสามารถเลือกระดับก่อนเริ่มมิชชั่นได้ 3 ระดับ และเมื่อเราเล่นจบ
ไปมิชชั่นนึง ก็จะมีสรุปคะแนนในมิชชั่นนั้นให้เราดูด้วยคับ

ภาพในเกมนั้น ทำออกมาได้ค่อนข้างดีทีเดียวคับ ซึ่งเกมไม่กินเสปคเท่าไร แต่กิน CPU
แทนคับ (300000K+) T-T

ส่วนเรื่องของเสียง ก็ทำออกมาได้ได้อารมณ์ร่วมพอสมควร ทั้งเสียง Effect ต่างๆ ,
เสียง BGM ในเกม


SCREEN SHOT :









SYSTEM REQUIREMENTS :


• Operating System: Microsoft Windows XP [Service Pack 2] l Microsoft Windows Vista l Microsoft Windows 7
• Processor : Intel Pentium 4 with a clock speed of 2.4 GHz or AMD Athlon 64 2800
• Memory : 1 GB for Microsoft Windows XP l 2 GB Microsoft Windows Vista, Microsoft Windows 7
• Video Card : NVIDIA GeForce 8600 l ATI Radeon 3650 or better
• DirectX ® : 9.0c
• Sound Card : Sound device compatible with DirectX ® 9.0
• Free hard drive space : 1 GB


DOWNLOAD :

Download | One2up | 402mb


PASSWORD :

Password Here | คลิกเพื่อดูรหัสแตกไฟล์

Password Here | คลิกเพื่อดูรหัสแตกไฟล์(สำรอง)


INSTALLATION :

Read Here | วิธีการแตกไฟล์ที่ดาวน์โหลดจากเว็บ One2up

Read Here | วิธีจำลองไดรฟ์เพื่อใช้ในการติดตั้งเกมส์

0 ความเห็น:

แสดงความคิดเห็น



ADS

ประกาศจากทางบล็อก

ปรับปรุงบล็อกใหม่
เน้นความเร็วในการโหลดหน้าบล็อก
ปรับพวกลิ้งก์ให้ชัดขึ้น
ยังเน้นโทนขาวสบายตาเหมือนเดิม
=====================
Agz Shonen
อีกบล็อกนึง ในเครือเดียวกัน
สำหรับท่านที่ชอบอ่านการ์ตูน
เป็นพวกแนวการ์ตูนผู้ชาย

คอนเซ็ป คือ ดาวน์โหลดไปอ่าน ครับ
ไม่ใช่ อ่านแบบออนไลน์
ไม่ใช่ให้โหลดแบบทีละตอนนะ แต่โหลดแบบทีละเล่มไปเลย

เพิ่งสร้างครับ แต่จะอัพเดทเรื่อย พร้อมกับบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts