Home » , , » Football Manager 2012 | v12.0.4 | Full | Crack | ISO | One2up

Football Manager 2012 | v12.0.4 | Full | Crack | ISO | One2up

Written By Unknown on 09 พฤษภาคม 2556 | วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 09, 2556



INFORMATION :

ปัจจุบันหากพูดถึงซีรีย์เกมกีฬาฟุตบอล หลายคนอาจจะคิดถึงเกมซีรีย์ฟีฟ่าหรือไม่ก็วินนิ่ง แต่สำหรับเกมจำลองการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลแล้วคงไม่มีซีรีย์ไหนทำได้ละเอียดสมจริงเท่ากับซีรีย์ Football Manager จนเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกที่ฝันอยากเป็นกุนซือทุกคนต่างยกนิ้วให้เป็นเกมซิมูเลชั่นคุมทีมฟุตบอลที่สมจริงที่สุด
     
       เกม Football Manager 2012 จะบังคับให้ผู้เล่นจำเป็นต้องต่ออินเทอร์เน็ต และติดตั้งเกมผ่านระบบ Steam ในครั้งแรก ซึ่งหลังจากเข้าเกมแล้วสามารถปรับเป็นโหมดออฟไลน์ไม่ต้องต่อเน็ตก็ได้ หากจะติดตั้งลงเครื่องอื่นก็ต้องต่อเน็ตผ่าน Steam เช่นกัน แต่ไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นขอเพียงแค่มีซีเรียลโค้ดเกมเท่านั้นก็สามารถนำไปเล่นที่ไหนก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ต
     
       สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่กล้าแตะซีรีย์นี้เพราะกังวลว่าจะเล่นไม่เป็นหรือแม้แต่ผู้เล่นหน้าเก่าที่อยากรู้ระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคนี้ ทีมงาน Sports Interactive จึงได้ใส่โหมดฝึกสอนเข้ามาเป็นครั้งแรกในเกม Football Manager 2012 โดยจะสอนตั้งแต่ต้นจนจบ ทั้งเรื่องการใช้งานเมนูหน้าจออินเตอร์เฟสต่างๆที่มีอยู่ในเกม การยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะ การเจรจาต่อรองกับเอเยนต์ การจัดแผนแทคติกในทีม ยันไปถึงการแข่งขันเลยทีเดียว ซึ่งช่วยให้ผู้ที่ไม่เคยสัมผัสซีรีย์นี้มาก่อนนั้นเข้าใจและเล่นเป็นได้อย่างรวดเร็ว แต่ถ้าหากคิดจะเล่นให้เก่งยังคงต้องอาศัยประสบการณ์อยู่ดี
     
       ตอนเริ่มเกม ในภาคนี้จะมีฟีเจอร์ใหม่ที่เปิดโอกาสให้เราสามารถเลือกใส่ลีกกี่ประเทศก็ได้จากทั้งหมด 51 ประเทศที่เราต้องการเล่นตั้งแต่ต้น โดยจำนวนลีกที่เราเลือกนั้นจะส่งผลต่อความเร็วของการโหลดข้อมูลในเกม นอกจากนี้เรายังสามารถเพิ่มหรือลบประเทศที่สามารถเล่นได้ออกจากเซฟเกมของเราในภายหลังได้อีกด้วย ไม่จำเป็นต้องเริ่มเกมใหม่ทุกครั้งที่เราเกิดเบื่ออยากเปลี่ยนไปคุมทีมในลีกประเทศอื่นเหมือนภาคก่อนๆ โดยเราสามารถเลือกคุมทีมสโมสรหรือทีมชาติก็ได้ ถ้าเราเลือกคุมทีมสโมสรชั้นนำที่มีเงินเยอะนักเตะดังๆอยากย้ายมาร่วมทีมแต่ความคาดหวังของบอร์ดบริหารก็สูงตามไปด้วยหากคุมทีมฤดูกาลแรกแล้วไม่ได้แชมป์ระดับใหญ่ๆตัวเราอาจโดนเด้งได้ง่ายๆ สำหรับสโมสรจากลีกชั้นนำอย่างพรีเมียร์ลีกอังกฤษและบุนเดสลีกาเยอรมันก็ยังคงไม่ได้ลิขสิทธิ์ตราสัญลักษณ์ประจำสโมสร ชุดแข่งขัน รวมทั้งไม่มีใบหน้านักเตะบางคนอีกเช่นเคย
     
       เมื่อเริ่มคุมทีมผู้เล่นจะพบกับหน้าจออินเตอร์เฟสเมนูต่างๆที่ออกแบบมาให้ดูเรียบง่ายใช้งานสะดวกกว่าภาคก่อนมาก ข้อมูลรายละเอียดปลีกย่อยที่สำคัญจะถูกรวมไว้ในหน้าเดียวกัน ไม่ต้องเสียเวลาคลิกเข้าเมนูย่อยหลายครั้งเหมือนภาคที่แล้ว นอกจากนี้หากจอคอมเรามีความละเอียดสูงสามารถคลิกเลือกออพชั่นเข้าไปปรับแต่งโหมดแสดงผลให้เป็น 1680 x 1050 ก็จะปรากฏหน้าต่างแสดงสถานะเพิ่มเข้ามาเป็นพิเศษให้อีกด้วย โดยตัวเกมจะเริ่มต้นที่ประมาณสองเดือนก่อนเปิดฤดูกาลขึ้นอยู่กับลีกที่เราเลือกในตอนแรก ซึ่งเป็นช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะให้เราเลือกช๊อป จัดแผนแทคติกในทีม จัดแมทช์นัดกระชับมิตรให้นักเตะในทีมคุ้นเคยกับระบบ รวมไปถึงพูดคุยกับเหล่าทีมงานสต๊าฟของสโมสร
     
       เหมือนกับภาคก่อน เราสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวในสโมสรจากกล่องข้อความจดหมายที่จะมีข้อความส่งถึงเราทั้งข้อเสนอซื้อตัวนักเตะของเราจากทีมอื่นๆ รวมไปถึงสต๊าฟโค้ชในทีมที่คอยช่วยให้คำแนะนำดีๆในการจัดแผน การเลือกนักเตะดาวรุ่งจากทีมสำรองขึ้นติดทีมชุดใหญ่ และแมวมองแนะนำนักเตะฝีเท้าดีจากสโมสรอื่น ซึ่งอันไหนที่ไม่สำคัญเราสามารถกดข้ามไปก็ได้ยกเว้นจดหมายบางฉบับที่มีเครื่องหมายตกใจที่บังคับให้เราต้องตัดสินใจจะกดข้ามไม่ได้อย่างเช่นจดหมายเชิญให้ไปแถลงข่าวกับสื่อเป็นต้น นอกจากนี้ระหว่างคุมทีมเราต้องคอยแก้ปัญหาทั้งในสนามและนอกสนามของนักเตะแต่ละคนอีกด้วย ส่วนเรื่องเสียงนั้น ในภาคนี้ยังคงไม่มีเสียงเอฟเฟกต์หรือเพลงประกอบเหมือนเดิม คล้ายว่าทางทีมผู้พัฒนาไม่อยากใส่เข้ามารบกวนสมาธิของเราในการคุมทีมยังไงยังงั้น อย่างน้อยใส่เสียงเอฟเฟกต์เวลาเลือกเมนูเข้ามาสักหน่อยก็ยังดี
     
       มาว่ากันต่อที่เรื่องการซื้อขายนักเตะในภาคนี้ยังคงใช้ระบบเอเยนต์จากภาคที่แล้ว แต่ได้เพิ่มโบนัสความซื่อสัตย์ ปรับปรุงการทำสัญญากับพวกนักเตะสมัครเล่นและเยาวชนให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบจำกัดวงเงินจากบอร์ดบริหารในการเลือกใส่จำนวนตัวเลขค่าเหนื่อย ช่วยให้เราดูแลจัดการงบได้ง่ายขึ้นเยอะ ซึ่งการคุมทีมในช่วงแรกหากเรายื่นข้อเสนอไปขอซื้อนักเตะชั้นนำดีๆหรือที่เป็นตัวจริงในสโมสรอื่นส่วนใหญ่จะถูกปฏิเสธกลับมา แนะนำให้ซื้อนักเตะที่เป็นตัวสำรองในทีมอื่นรวมไปถึงนักเตะค่าตัวฟรีที่ไม่มีสังกัดหรือที่ยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร เนื่องจากนักเตะฟรีเหล่านี้เราสามารถเจรจาเซ็นสัญญากับนักเตะได้โดยตรงไม่ต้องผ่านเอเยนต์ และยิ่งถ้าหากสโมสรเรามีงบจำกัดด้วยแล้วควรใช้วิธียืมตัวนักเตะจากทีมอื่นๆไปก่อน ซึ่งหากข้อเสนอของเราถูกตอบรับก็จะเข้าสู่กระบวนการเจรจาต่อรองกับเอเยนต์ที่เป็นการยื่นข้อเสนอโต้ตอบกันไปมาจนกว่าจะพอใจกันทั้งสองฝ่ายโดยไม่ต้องเสียเวลารอข้ามวัน
     
       สำหรับการจัดแผนแทคติกให้กับทีม ในภาคนี้จะมีช่องให้ใส่รายชื่อนักเตะตัวสำรองอยู่ทางด้านขวามือของแผนการเล่นนักเตะตัวจริง ซึ่งอำนวยความสะดวกในการจัดทีมเป็นอย่างมากไม่ต้องคลิกเลือกเข้าเมนูย่อยเพื่อเลือกใส่ตัวสำรองเหมือนภาคก่อนอีกต่อไป อีกทั้งภาคนี้เรายังสามารถเลือกแผนแทคติกได้ถึง 3 รูปแบบด้วยกันคือ 1 แผนหลัก และอีก 2 แผนสำรอง โดยจะมีแถบค่าความคุ้นเคยของนักเตะในทีมแสดงอยู่ด้านล่างในแต่ละแผน ซึ่งแผนไหนเราใช้บ่อยค่านี้ก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเร็วทำให้ให้นักเตะในทีมต้องใช้เวลาปรับตัวสักระยะหากเราคิดค้นแผนใหม่ขึ้นมา แต่กลับมีข้อเสียอยู่จุดหนึ่งตรงที่เวลาเซฟแผนตัวเกมจะเซฟแค่รูปแบบฟอร์เมชั่นเท่านั้น ทำให้เราต้องมานั่งจัดตัวผู้เล่นใหม่ทุกครั้งที่เราเปลี่ยนแผน
     
       ส่วนสำคัญสุดท้ายคือเรื่องแมตช์การแข่งขัน ในภาคนี้การพรีวิวก่อนแข่งในแต่ละนัดจะมีข้อมูลแบบละเอียดยิบ ทั้งบทวิเคราะห์เกม แผนกลยุทธ์และนักเตะตัวอันตรายของฝั่งตรงข้ามที่เราควรจับตาวางแผนรับมือเป็นพิเศษ ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้เราจัดทีมก่อนแข่งในแต่ละนัดได้มาก นอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงเรื่องการพูดคุยกับนักเตะในทีมก่อนลงสนามทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลัง โดยในภาคนี้ได้เพิ่มโทนเสียงเข้ามาช่วยกระตุ้นนักเตะได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าเลือกโทนเสียงผิดอาจทำให้นักเตะที่กำลังฟอร์มดีเล่นแย่ไปเลยก็ได้ ในส่วนของการแข่ง เสียงเอฟเฟกต์เตะบอลและเสียงเชียร์ยังคงเดิม แต่ภาคนี้ได้มีการปรับปรุงเอนจิ้นแสดงภาพ 3 มิติ ทั้งสนามที่เพิ่มมากขึ้น มีแอนิเมชั่นใหม่ๆ ระบบฝูงชนแบบใหม่ เพิ่มสองมุมกล้องใหม่ได้แก่ 'Behind Goal' และ 'TV Director' และระบบสภาพอากาศแบบไดนามิค ซึ่งเปลี่ยนไปตามเวลาเช่นเมื่อแข่งไปสักพักอาจมีฝนตกหรือหิมะโปรยลงมา อย่างไรก็ตามกราฟฟิกโดยรวมยังดูด้อยกว่าเกมฟุตบอลชื่อดังที่มีอยู่ในตลาดอย่างฟีฟ่าและวินนิ่งมาก การเคลื่อนไหวนักเตะที่ดูแข็งไม่เป็นธรรมชาติ แฟนบอลในอัฒจรรย์ที่ยังกับภาพตัดแปะ แต่ยังดีที่ภาคนี้ได้มีการปรับปรุง AI นักเตะในการเข้าทำประตู ทำให้ไม่มีลูกยิงแบบมั่วๆอีกแล้ว
     
       สรุปโดยรวมแล้วทุกองค์ประกอบในภาคนี้ล้วนได้รับการพัฒนาปรับปรุงจากภาค 2011 เกือบทั้งหมด ทั้งโหมดฝึกสอนสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ การเลือกคุมทีมได้หลายลีก หน้าจออินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่าย ข้อมูลรายละเอียดที่สมจริงมากขึ้น เพิ่มระบบโทนเสียงเข้ามา และปรับปรุงเอนจิ้นการแข่ง 3 มิติ ถึงแม้มันอาจจะไม่แตกต่างจากภาคก่อนอย่างเห็นได้ชัดก็ตาม แต่เพียงเท่านี้ก็เพียงพอที่จะกระตุ้นความอยากแก่เหล่ากุนซือทั้งหลายได้มากทีเดียว


SCREEN SHOT :









SYSTEM REQUIREMENTS :


 ความต้องการขั้นต่ำของระบบ :
       ระบบปฏิบัติการ - Windows XP / Vista / Windows 7
       ความเร็วซีพียู XP : 1.4GHz หรือสูงกว่า, Vista / Windows 7 : 2.0GHz หรือสูงกว่า
       ซีพียูที่รองรับ : Intel Pentium 4, Intel Core และ AMD Athlon
       หน่วยความจำ XP : แรม 512MB , Vista / Windows 7 : แรม 1.0GB
       เนื้อที่ว่างฮาร์ดดิสก์ - 2GB
       ความจำการ์ดจอ - 128MB
       การ์ดจอที่รองรับ - Nvidia FX 5900 Ultra หรือสูงกว่า; ATI Radeon 9800 หรือสูงกว่า;
       Intel 82915G/82910GL หรือสูงกว่า (การ์ดจอที่ต่ำกว่านี้อาจแสดงภาพการแข่งได้แค่แบบ 2 มิติเท่านั้น)
       DirectX - เวอร์ชัน 9.0c


DOWNLOAD :

Download Part 1 | One2up | 1gb
Download Part 2 | One2up | 1gb
Download Part 3 | One2up | 166mb


PASSWORD :

Password Here | คลิกเพื่อดูรหัสแตกไฟล์

Password Here | คลิกเพื่อดูรหัสแตกไฟล์(สำรอง)


INSTALLATION :

Read Here | วิธีติดตั้งพร้อมคำแนะนำ

Read Here | วิธีการแตกไฟล์ที่ดาวน์โหลดจากเว็บ One2up

Read Here | วิธีจำลองไดรฟ์เพื่อใช้ในการติดตั้งเกมส์

0 ความเห็น:

แสดงความคิดเห็น



ADS

ประกาศจากทางบล็อก

ปรับปรุงบล็อกใหม่
เน้นความเร็วในการโหลดหน้าบล็อก
ปรับพวกลิ้งก์ให้ชัดขึ้น
ยังเน้นโทนขาวสบายตาเหมือนเดิม
=====================
Agz Shonen
อีกบล็อกนึง ในเครือเดียวกัน
สำหรับท่านที่ชอบอ่านการ์ตูน
เป็นพวกแนวการ์ตูนผู้ชาย

คอนเซ็ป คือ ดาวน์โหลดไปอ่าน ครับ
ไม่ใช่ อ่านแบบออนไลน์
ไม่ใช่ให้โหลดแบบทีละตอนนะ แต่โหลดแบบทีละเล่มไปเลย

เพิ่งสร้างครับ แต่จะอัพเดทเรื่อย พร้อมกับบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts