Home » , , , » Giveaway !!! | Panda | Antivirus Pro 2013 & Internet Security 2013 | Full | Genuine Lisence 1-Year

Giveaway !!! | Panda | Antivirus Pro 2013 & Internet Security 2013 | Full | Genuine Lisence 1-Year

Written By Unknown on 08 พฤษภาคม 2556 | วันพุธ, พฤษภาคม 08, 2556



INFORMATION :

ไม่ต้องเสียเวลาคิดแล้วล่ะ โอกาสทองแบบนี้ผมนำมาบอกเฉพาะแฟนบล็อกนี้เท่านั้น แค่มีไอดี Facebook ก็เอาโปรแกรมลิขสิทธิ์ของแท้ไปใช้ได้เลย

(ปล. บางคนอาจจะไม่รู้จักแอนติไวรัสชื่อน่ารักๆตัวนี้ ผมขอบอกเลยว่าโปรแกรมตัวนี้ไม่ได้ขี้เหร่นะครับ ของดีมีคุณภาพเลยล่ะ)


Panda Antivirus Pro (โปรแกรมสแกนไวรัส แพนด้าแอนตี้ไวรัส ครบเครื่องตัวเดียวเอาอยู่) : โปรแกรม Panda Antivirus ป้องกันไวรัสตัวร้ายตัวใหม่ ด้วย โปรแกรมสแกนไวรัส โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ตัวใหม่ล่าสุด ในเวอร์ชั่น 2013 ที่ผลิต และพัฒนาจากค่ายยักษ์ใหญ่เชื่อถือได้อย่าง Panda จากประเทศสเปน ออกมาแล้วครับ ตัวนี้ผู้ผลิตคุยไว้ว่ามีดีที่ครบเครื่องในตัวเดียว แถมยังเบาๆ เหมือนชื่อ ไม่โหลดเครื่องอีกต่างหาก จะดีสมราคาคุยหรือเปล่า ต้องลองกันแล้วล่ะครับ

สำหรับในเวอร์ชั่นนี้ Panda Antivirus ก็สามารถ ป้องกันไวรัส ป้องกันสปายแวร์ รวมไปถึงรูปภาพ หรือไฟล์ต่างๆ ที่อาจจะแฝงตัวมากับไฟล์ที่ท่านดาวน์โหลดมาจาก อินเตอร์เน็ต โปรแกรมนี้จัดการให้เรียบร้อย

ซึ่งโปรแกรม Panda Antivirus นี้ คือผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายที่สุดและมีการ ป้องกันอย่างอัตโนมัติมากที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ของคุณ แค่เพียงติดตั้งโปรแกรมนี้ คุณก็ลืมเรื่องไวรัส สปายแวร์ รูตคิตส์ นักเจาะระบบ ภัยล่อลวงออนไลน์ และการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคลไปได้เลย คุณจะสามารถพูดคุย แลกเปลี่ยนรูปถ่ายและวีดีโอ ซื้อขายและทำธุรกรรมทางธนาคารออนไลน์ อ่านบล็อกโปรด หรือท่องเว็บด้วยความสบายใจ ด้วยเทคโนโลยี "Collective Intelligence" ใหม่ล่าสุด จึงทำให้ผลิตภัณฑ์นี้ปฏิบัติงานได้รวดเร็วกว่าเวอร์ชันที่ผ่านมาเป็นอย่าง มาก

ขอขอบคุณสำหรับรางวัลชนะเลิศของเทคโนโลยี Collective Intelligence, ข้อมูลของผู้ใช้ Panda Security นับล้านคือแหล่งรวบรวมข้อมูล Malware ที่มีการอัพเดทเพื่อทำการป้องกันโดยอัตโนมัติสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ทุก เครื่องที่ทำการเชื่อมต่อเข้ากับระบบของ Panda Security คุณสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ได้โดยการเข้าร่วมสังคมของ Panda เพื่อทำการป้องกันแบบ Real time โดยมีผลกระทบน้อยที่สุดในคอมพิวเตอร์ของคุณ

More security, more protection.
การป้องกัน เพิ่มขึ้นความปลอดภัยเพิ่มขึ้น : Collective Intelligence เป็นเครือข่ายของข้อมูลโดยผู้ใช้ Panda เป็นผู้สร้างแหล่งข้อมูลนี้ขึ้น และกระจายแหล่งข้อมูลนี้ไปสู่ผู้อื่นโดยอัตโนมัติ ช่วยในการตรวจจับและป้องกันแบบ Real time

More speed, more simplicity.
รวดเร็วและง่าย ดาย : เป็นเรื่องง่ายในการใช้ Collective Intelligence เพียงแค่ทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และส่งผลกระทบน้อยที่สุดต่อคอมพิวเตอร์ของคุณ

More complete than ever.
มากกว่า Antivirus : รวบรวมชุดเครื่องมือที่ใช้ช่วยในการรักษาและปกป้องข้อมูลที่ถือเป็นหัวใจหลักของคุณ
การป้องกันแบบ Real time โดยรวบรวมแหล่งข้อมูลจากผู้ใช้นับล้าน


Program Main Features (ความสามารถหลักในเวอร์ชั่น 2013) :

Protection against spyware, phishing (online fraud), rootkits (stealth techniques) and banker Trojans.
ระบบป้องการ ช่วยปกป้องคุณให้ปลอดภัย ของโปรแกรม Panda Antivirus ซึ่งทำให้หลุดพ้น และปลอดภัย จากการดักจับขอมูลส่วนตัว ข้อมูลบัตรเครดิต การลอกลวง ให้เปิดเผยข้อมูลส่วนตัว จากเว็บไซต์ที่ปลอมขึ้นมา เสมือนว่าเป็นเว็บของธนาคาร หรือ ผู้ให้บริการบัตรเครดิต ซึ่งโปรแกรมนี้จะมีระบบแจ้งเตือนทันที เมื่อท่านตกอยู่ในความสุ่มเสี่ยง

Real-time protection

ปกป้องสูงสุดอยู่ตลอดเวลา กันเครื่องคุณติดไวรัส ไม่ใช่มากำจัดเครื่องคุณที่ติดไวรัสแล้ว

Web Filter for safe Web browsing. (NEW)

ระบบกรองเว็บที่ไม่เหมาะสม โดยมีการเชื่อมต่ออยู่กับฐานข้อมูลส่วนกลาง ที่มีการอัพเดท ให้ใหม่สด อยู่ตลอดเวลา จากทั่วโลก

Complete protection against known and unknown virus attacks.

ระบบป้องกันตัวเองจากไวรัสที่ฐานข้อมูลไวรัสส่วนกลางรู้จัก หรือ ยังไม่รู้จัก โดยการศึกษาพฤติกรรมของไฟล์นั้นๆ หรือไฟล์ไวรัสแบบอัตโนมัติ

Vaccinate your USB flash drives against infections.

ป้องกันการติดไวรัส จากระบบออโต้รัน (Autorun) ของ USB Flash Drive ที่บางทีอาจจะเสียบแฟลชไดร์ฟปุ๊บติดปั๊บ โปรแกรมนี้ก็มีระบบป้องกันเอาไว้ก่อน

Firewall. Block intruders and hackers, even on your wireless network.

มีระบบ ไฟร์วอล (Firewall) เพื่อบล๊อค หรือป้องกันการบุกรุก จากแฮคเกอร์ หรือ ผู้บุกรุก (Intruder) จากทุกที่ หรือแม้แต่ ผ่านมาทางเครือข่ายไร้สาย (Wireless Network)
2013 Outstanding Features (จุดเด่นที่สำคัญของเวอร์ชั่น 2013) : ในเวอร์ชั่น 2013 นี้ทาง Panda Antivirus ได้เพิ่ม และ พัฒนาความสามารถต่างๆ เข้ามามากมาย อาทิเช่น

Fast scanning : กับการทำงานที่รวดเร็วขึ้น ซึ่งได้นำเอาเทคโนโลยี Multi-thread เข้ามาใช้ ซึ่งจะทำงานเมื่อจำเป็นเท่านั้น ไม่ทำงานพร่ําเพรื่อ เหมือน โปรแกรมแอนตี้ไวรัส ในอดีต ที่มักจะทำงานอยู่ตลอดเวลา ซึ่งนั่นหมายถึงการส่งผลให้เครื่องคอมพิวเตอร์คุณ จะต้องทำงานช้าลงไปด้วย

Multimedia/Gaming Mode : ระบบเกมส์โหมด และ มัลติมีเดียโหมด จะช่วยให้คุณได้เล่นเกมส์ต่างๆ ได้อย่างสบายใจ โดยไม่มีหน้าต่าง แอนตี้ไวรัส เข้ามาขัดจังหวะ ระหว่างการเล่นเกมส์ที่แสนมันส์ของคุณ แต่ในขณะเดียวกัน Panda Antivirus ยังคงสถานะ ในการปกป้อง และ รักษาความปลอดภัย ให้กับเครื่องคอมฯ ของคุณแบบสูงสุด

Reduced resource consumption : ด้วย Panda Antivirus ตัวนี้ใช้เทคโนโลยี ระบบจัดเก็บข้อมูลไวรัสเอาไว้อยู่บนอินเตอร์เน็ต (Cloud Storage) จึงทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์คุณ ไม่ต้องสูญเสียพื้นที่จัดการมากมายมหาศาลของ Harddisk คุณไปกับการเก็บฐานข้อมูลของไวรัสต่างๆ ที่มีเป็นหมื่นเป็นแสน มากมายจากทั่วโลก เพราะทุกอย่างเก็บอยู่บนอินเตอร์เน็ต แถมยังอัพเดทไวรัส ฉับไวอีกต่างหาก

Maximum disinfection performance : โปรแกรม Panda Antivirus มีเทคโนโลยี Panda Cloud Cleaner จะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์คุณ ถูกปกป้อง และ รักษาความปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ผู้ใช้งานอุ่นใจ เหมือนมี รปภ. ชั้นดี คอยปกป้องการบุกรุกจากไวรัส หรือผู้ไม่หวังดี ตลอดการใช้งานคอมพิวเตอร์ และ อินเตอร์เน็ตของคุณตลอดเวลา


SCREEN SHOT :







INSTALLATION :

1) ขั้นแรกเข้าไปที่หน้านี้เลยครับ Facebook Fanpage Advice  หลังจากนั้นกดไปที่ "รับฟรี Antivirus"



2) กด LIKE เลยครับ



3) กรอกข้อมูล ดูรุ่นด้วยนะครับ มีให้เลือก2รุ่น (จำ E-mail ไว้ด้วย)




4) ได้รหัสมาแล้ว ต่อไปก็ดาวน์โหลดโปรแกรมได้เลย (จำ  Activation code ไว้ด้วย)



5) นำE-mail กับ Activation code ไปลงทะเบียนในโปรแกรมได้เลย (Client number ให้เว้นว่างไว้ ไม่ต้องใส่)




DOWNLOAD :

Download Panda Antivirus Pro 2013 | Offline Installer | 81.8mb
Download Panda Internet Security 2013 | Offline Installer | 85.3mb

0 ความเห็น:

แสดงความคิดเห็น



ADS

ประกาศจากทางบล็อก

ปรับปรุงบล็อกใหม่
เน้นความเร็วในการโหลดหน้าบล็อก
ปรับพวกลิ้งก์ให้ชัดขึ้น
ยังเน้นโทนขาวสบายตาเหมือนเดิม
=====================
Agz Shonen
อีกบล็อกนึง ในเครือเดียวกัน
สำหรับท่านที่ชอบอ่านการ์ตูน
เป็นพวกแนวการ์ตูนผู้ชาย

คอนเซ็ป คือ ดาวน์โหลดไปอ่าน ครับ
ไม่ใช่ อ่านแบบออนไลน์
ไม่ใช่ให้โหลดแบบทีละตอนนะ แต่โหลดแบบทีละเล่มไปเลย

เพิ่งสร้างครับ แต่จะอัพเดทเรื่อย พร้อมกับบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts