Home » , » Battle Realms | Full | Compressed | 1 Part | One2up

Battle Realms | Full | Compressed | 1 Part | One2up

Written By Unknown on 03 พฤษภาคม 2556 | วันศุกร์, พฤษภาคม 03, 2556



INFORMATION :


"เหล่านักรบผู้กล้าที่พร้อมจะพลีชีพเพื่อคุณ" ถ้ามีคนมาพูดกับคุณยังงี้ คุณจะรู้สึกยังไงครับ นี่คือเกมส์แนววางแผนอีกเกมส์ที่จะมาเขย่าวงการครับ ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม การแก่งแย่ง เพื่อความเป็นใหญ่ นับเป็นอีกเกมสืที่น่าเล่นทีเดียวครับ วันนี้ไปได้เรื่องราวเกี่ยวกับเกมส์นี้อย่างย่อ ๆ มาครับ เป็นเนื้อเรื่องของเกส์โดยรวม ๆ และ รายละเอียดของเผ่าพันธ์ต่าง ๆ ในเกมส์นี้ ข้อมูลนี้มาตรงจาก NEWERA เลยครับ อาจจะยาวไปนิดครับ แต่อ่านเพลินดีครับ

อารัมภบท

กาลครั้งหนึ่ง เนิ่นนานก่อนสมัยบรรพบุรุษของพวกเราทั้งหลาย ดินแดนยังคงเป็นปึกแผ่นหนึ่งเดียวกัน
ดินแดนที่ชุ่มชื่นไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ดินแดนแห่งเนินเขาและแมกไม้เก่าแก่ มากมายไปด้วยผู้คนที่สวยงามแปลกตา บางคนเดินทางมาโดยเรือจากดินแดนไกลโพ้นและตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ บางคนสืบเชื้อสายมาจากชนชาวเขาที่สืบสายจากบรรพบุรุษอันมีประวัติที่ยาวนาน สงครามยังไม่เป็นที่รู้จัก มีแต่ความสงบปกแผ่ไปทั่ว ความสงบแห่งพลังและความอุดมสมบูรณ์

ครั้งนั้นไม่มีที่ใดที่จะรุ่งโรจน์ได้เทียบเท่ากับดรากอนโฮล์ม (Dragonholm) ดินแดนที่เชื้อสายมังกร (Dragon Clan) อยู่กัน เหล่าปฏิมากรที่ถูกลืมเลือนได้เคยสลักเสลาบันดาลให้กำแพงดูมีชิวิตชีวาขึ้นมาอย่างเฉลียวฉลาด และสวยงามถึงขนาดชาวบ้านเชื่อกันว่ามันมีชีวิตจริง โชกุนที่ถูกลืมเลือนได้ตรากฏหมายที่ทั้งเข้มงวดและยุติธรรม เหล่าปรมาจารย์ที่ถูกลืมเลือนได้ฝึกฝนนักรบให้ชำนาญกลยุทธ์การต่อสู้ที่ลึกซึ้งและดุเดือด แม้แต่ปราชญ์ที่ฉลาดที่สุดยังเขียนเรื่องราวเอาไว้บนแผ่นหนังบุทอง เล่าขานถึงตำนานความเข้มแข็งและเกียรติศักดิ์ของพวกมังกรว่าจะอยู่ตราบชั่วกาลนาน......

.....และแล้ว เพียงชั่วข้ามปี - เพียงผ่านฤดูหว่านหนึ่งครั้ง ฤดูเก็บเกี่ยวหนึ่งครั้ง ฤดูหนาวหนึ่งครั้ง - ทุกอย่างก็มลายสูญสิ้น

บัดนี้ ไม่มีใครรู้ว่าพวกมันเป็นใคร เป็นปิศาจ หรือวิญญาณหรือสัตว์ประหลาด แม้ในตอนนั้นก็ไม่มีใครรู้ มันเป็นพวกอนารยชนหรือพวกฮอร์ด (The Horde) ดำทะมึน ป่าเถื่อน พวกมันมากันเป็นพันเป็นหมื่นจากดินแดนไกลโพ้น เลยออกไปจากเขตแดนทางเหนือ ดินแดนลี้ลับบนขุนเขา
ไม่ว่าพวกมันผ่านไปที่ใด ที่นั่นจะไม่มีสิ่งมีชีวิตใดรอดไปได้ แม้กระทั้งต้นไม้ยังเหี่ยวแห้งและตาย ไม่เหลือแม้กระทั่งซากศพให้ได้ฝัง

ทาร์แรนท์ผู้บิดา ( Tarrant the Elder) เป็นผู้ปกครองดรากอนโฮล์มในสมัยนั้น และถือได้ว่าเป็นผู้กล้าคนหนึ่ง ทันทีที่ทราบเรื่องการคุกคามของพวกฮอร์ด ซามูไรที่หาญกล้าที่สุดของเขาก็รีบรุดออกไปโดยทันทีตั้งแต่ฟ้าสางเพื่อต่อสู้กับพวกมัน วีระบุรุษผู้กล้านับร้อยภายใต้ธงมังกรนับร้อยที่โบกสะบัด เป็นเวลาถึงสองอาทิตย์ นักรบคนแรกและเพียงคนเดียวได้กลับมาในสภาพสะบักสะบอมบนอานม้าของเขา คราบเลือดสีดำเกรอะกรังแข็งติดอยู่บนแผลฉกรรจ์ เนื้อขาดวิ่นไม่รู้กี่สิบแห่ง เขาตายซะแล้ว อย่างไรก็ตาม ม้าของเขาตะบึงห้อได้รวดเร็วพอที่จะหลบหลีกชะตากรรมของเจ้านายมันมาได้ ทาร์แรนท์ทราบในบัดดลว่าชาวมังกรทั้งหลายมีความหวังในการที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยวิธีเดียวกันเช่นนี้เอง

อาทิตย์ต่อมา กำแพงแห่งดรากอนโฮล์ม กำแพงที่ไม่เคยทลายจากการรุกแม้แต่ครั้งเดียว ได้ถูกละทิ้งไป และชนชาวมังกรก็เริ่มออกเดินทางอันยาวไกลไปทางทิศใต้ หลายเดือนแห่งการเดินทางอันไม่หยุดหย่อนผ่านไป ขบวนม้าอันยิ่งใหญ่ เกวียนและผู้คนกลายเป็นผู้ลี้ภัยไปโดยปริยาย ผู้คนที่ตระหนักดีว่าชาวมังกรนั้นจะไม่หนีฝ่ายตรงข้ามแน่หากพวกเขาสามารถปราบฝ่ายปรปักษ์ได้ หลายคนที่ตัดสินใจอยู่ต่อเพื่อปกป้องดินแดน พวกเขาจะได้รับเกียรติยศ ถึงแม้จะไม่มีใครได้ข่าวคราวจากพวกเขาอีกเลย หน่วยสอดแนมที่ถูกส่งไปทางเหนือ ไม่เคยมีใครหวนกลับมาอีกเลย และชาวมังกรก็ยังคงเดินทางมุ่งใต้ต่อไปเรื่อย ๆ

เมื่อสิ้นสุดเดือนที่หก ข้ามสันเขาลูกสุดท้าย พวกเขาก็พบกับมหาสมุทร สิ้นสุดแผ่นดินที่พวกเขาจะหนีต่อไปได้

แน่นอน ทาร์แรนท์ผู้บิดาย่อมคาดการณ์นี้ไว้แล้ว เขาได้ให้ปราชญ์ของเขาเตรียมอุบายสำหรับการหนีครั้งนี้เอาไว้ และระหว่างการเดินทางอันยาวไกลนั้น พวกเขาได้มีเวลามากมายในการถกเถียงและปรึกษาหารือกัน ขาดเสียแต่เวลาที่จะสร้างเรือและที่หลบซ่อน กองทัพส่วนสำคัญแห่งมังกรก็ได้ถูกทำลายย่อยยับไปในครั้งแรกที่ต่อสู้กับพวกอนารยชนซะแล้ว ความหวังสุดท้ายของทาร์แรนท์จึงอยู่ที่หีบขลิบเงินซึ่งวางล็อคอยู่ภายในเกวียนของเขาใบนี้เท่านั้น : วงล้อมอสรพิษ (The Serpent Orb) สมบัติเก่าแก่ล้ำค่าที่สุดของชาวมังกร รวมทั้งเป็นสัญลักษณ์การเป็นผู้นำของเขาด้วย เล่าขานกันว่าวงล้อมนี้สามารถเรียกวิญญาณแห่งมังกรได้หากความต้องการนั้นยิ่งใหญ่และมีความมุ่งมั้นมากพอ บางคนก็เชื่อเรื่องนี้ แต่ความต้องการนั้นใหญ่หลวงจริง ในขณะที่ผู้คนที่อิดโรยของเขากำลังตั้งรับมือกับพวกอนารยชนอยู่นั้น ทาร์แรนท์ได้ยกความเป็นผู้นำให้แก่ลูกชายของเขา คือทาร์แรนท์ผู้เป็นบุตร (Tarant the Younger) หลังจากนั้นเขาก็อยู่ตามลำพังเพียงผู้เดียว - เพื่อทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้และพร้อมที่จะสละชีวิต

ตราบจนวาระสุดท้ายของเขา ไม่มีผู้ใดได้เป็นประจักษ์พยาน เรารู้แต่เพียงว่าเขาประสบความสำเร็จ ผู้ลี้ภัยทั้งหลายที่รวมตัวกันได้ยินเสียงลั่นเปรี้ยงของความโกรธาแห่งมังกรดุจดั่งกำแพงอากาศที่บดขยี้ผู้คน ม้าและเกวียนให้แหลกไปกับพื้น ทั่วทุกหัวระแหง ดินแดนเหมือนกับบิดเบี้ยวไปด้วยความปวดร้าวทรมาน หลาย ๆ คนที่รอดพ้นมาจากการเดินทางอันแสนทรหดและยาวไกลถูกบดขยี้อยู่ภายใต้หินที่เป็นชั้นลดหลั่นกันลงมา หรือไม่ก็โดนธรณีสูบหายไป ที่เหลือรีบลุกลนเข้ากอดกันและสวดมนต์เพื่อขอให้รอดพ้น
เมื่อแผ่นดินไหวทุเลาลง ผู้รอดชีวิตจากความกริ้วโกรธาของมังกรต่างตัวสั่นงันงกไปด้วยความกลัว ทาร์แรนท์หนุ่มรวบรวมความกล้าของเขาทั้งหมด เริ่มจัดการก่อสร้างที่กำบังพักพิงจากเศษวัสดุที่ยังคงเหลืออยู่น้อยนิดขึ้นมา หากพวกอนารยชนหรือฮอร์ดเดินทางมาพบเข้าตอนนี้ล่ะก็ พวกเขาคงจะหมดหนทางต่อสู้เป็นแน่ แต่พวกมันก็ไม่เคยปรากฏตัวขึ้นอีกเลย

ตอนนั้นเองทาร์แรนท์ได้สำรวจผู้คนที่ยังเหลืออยู่อย่างกระจัดกระจายและพบว่าพวกเขาหาใช่ชาวมังกรอีกต่อไปไม่ หากแต่เป็นอะไรบางอย่างในสายตาของเด็กไร้เดียงสาที่สูญเสียบ้านของตนให้กับปิศาจ เป็นอะไรบางอย่างในความคิดของนักรบที่ทราบว่าเพื่อนร่วมชาติที่กล้าหาญที่สุดของตนนั้นหาได้วิ่งหนีหัวซุกหัวซุน หากได้ต่อสู้และสละชีพในสนามรบ พวกเขากลายเป็นทรัพย์ของดินมิใช่สรวงสวรรค์ กระนั้นพวกเขายังคงเข้มแข็งดุดันและมุ่งหน้าทำงานอย่างหนักด้วยความภาคภูมิใจเพื่อดินแดนแห่งใหม่ของเขา และจากความต่ำต้อยในครั้งนี้ผนวกกับความตั้งใจอันเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ จึงกำเนิดสายเลือดอสรพิษ (Serpent Clan) ขึ้น สายเลือดของเรา

ณ วันนี้ หากท่านเดินทางเลยขุนเขาต่าง ๆ ไกลขึ้นไปทางเหนือ ท่านจะไปถึงหน้าผาอันขรุขระมองลงไปเห็นช่องแคบอุบาทว์อันเต็มไปด้วยหินและซากปรักหักพังทับถมกันอยู่ ในวันที่อากาศแจ่มใส ท่านก็อาจเห็นรอบนอกของฝั่งตรงข้ามอย่างเลือนลางดั่งมีม่านหมอกปกคลุม ความโกรธาของมังกรได้พังทลายดินแดนนั้นรวมทั้งคนของเราด้วย และบ้านของบรรพบุรุษของเราก็ถูกทิ้งให้อยู่ฟากข้างโน้นของน้ำที่ไม่อาจข้ามผ่านไปได้ ไม่มีผู้ใดตอบได้ว่าพวกอนารยชน หรือพวกฮอร์ดยังคงรออยู่บนฝั่งด้านนั้นหรือไม่
เราคิดถึงเรื่องนี้น้อยลง ๆ ทุกที เพราะตอนนี้ที่นี่คือบ้านของเรา
เผ่าพันธุ์



เผ่าพันธุ์มังกร (DRAGON CLAN)
ทุกวันนี้พวก Dragon Clan ไม่ได้เป็นอะไรมากไปกว่าเรื่องพื้นบ้านปรัมปราที่เล่าขานกันในจัตุรัสของหมู่บ้าน เป็นเรื่องของนักประวัติศาสตร์และมรดกของอุดมการณ์ที่สาบสูญ แต่ในช่วงเวลาของทาร์แรนท์ผู้บิดา (Tarrant the Eleder) และบรรพบุรุษของเขา พวก Dragon Clan เป็นชนเผ่ายิ่งใหญ่ในที่ที่มีเกียรติศักดิ์ศรี ระเบียบและความยุติธรรมเป็นเจ้า ในการนำมังกรมาเป็นสัญญลักษณ์ เผ่าพันธุ์นี้ได้ปวารณาตัวให้เข้าถึงอุดมการณ์สูงสุดของปัญญา เกียรติยศ และความเหี้ยมหาญในสมรภูมิ

สมาชิกทุกคนของ Dragon Clan ตั้งแต่ชาวบ้านจนถึงซามูไร รู้จักบทบาทหน้าที่ของตนดีและกระทำมันอย่างสมบูรณ์ไร้ที่ติ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหนักในไร่เมื่อฤดูกาลผันเปลี่ยน หรือการซ้อมรบตลอดปี และการตายอย่างมีเกียรติในสมรภูมิ แล้วเผ่าพันธุ์นี้ก็ใช่ว่าจะขาดซึ่งวัฒนธรรม ดูอย่างเกอิชาผู้ซึ่งมีความงามล้ำเลิศและรอบรู้ศิลปะชั้นสูงดุจเดียวกับซามูไรในสนามรบ

เมื่อพวกอนารยชนหรือ Horde บุกเข้ามาและดินแดนถูกแบ่งแยก พวก Dragon Clan โบราณนี้ได้ตายไป แต่ผู้ที่เหลือรอดอยู่ได้กลายเป็นพวกเผ่าพันธุ์อสรพิษหรือSerpent กระนั้นสักวันพวก Dragon Clan อาจจะหวนคืนมา ถึงแม้ว่าทุกวันนี้เราหวาดกลัวเกินกว่าจะหวังถึงสิ่งนั้น จนกว่าจะถึงวันนั้น เรายังคงจะเล่าเรื่องราวเหล่านี้ เรายังคงพูดถ้อยคำเหล่านี้ และเรายังคงรำลึกถึง…..



เผ่าพันธุ์อสรพิษ (Serpent Clan)
ทุกคนคาดไว้ว่าเชื้อสายมังกรหรือ Dragon Clan จะคงอยู่ตลอดไป แต่ ณ วันที่โลกแตกออกเป็นเสี่ยง ทาร์แรนท์ผู้เป็นบุตร (Tarrant the Younger) พบว่าบิดาของเขานั้นสิ้นชีวิตลงเสียแล้ว คงเหลืออยู่แต่เพียงอาณาจักรที่แตกออกเป็นเศษเล็กเศษน้อย พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับศัตรูผู้ซึ่งหลักเกณท์และอุดมคติต่าง ๆ ไม่มีความหมายอะไรสำหรับนักรบของพวกมันเลย นักสู้ของพวกเขาโดนตัดกำลัง จะมีก็แต่การหนีหัวซุกหัวซุนและการพลีชีพอย่างสิ้นหวังเท่านั้นที่จะช่วยให้พวกพ้องของเขามีชีวิตรอดต่อไปได้ พวกที่รอดชีวิตกลับมาได้ก็ไม่สามารถที่จะคิดถึงตัวเองในลักษณะอย่างที่เคยเป็นอีก พวกเขาไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว เผ่าพันธุ์มักรได้ตายลงแล้ว

ทาร์แรนท์ผู้เป็นบุตร ได้กระทำสิ่งที่ยากที่สุดในชีวิตของเขา เขารวบรวมชาวมังกรที่เหลืออยู่ทั้งหมด และชนอีกเผ่าหนึ่งอีกครึ้งโหลที่ได้หนีพวกอนารยชนหรือฮอร์ดจนเหลือกันอยู่เพียงน้อยนิด และให้ชนเหล่านี้อยู่ภายใต้ชื่อและธงเดียวกัน พวกเขาไม่สามารถที่จะภาคภูมิใจในตนเองได้เท่ากับตอนที่เป็นชาวมังกร แต่พวกเขาก็ได้ทำในสิ่งที่ดีที่สุดที่จะทำให้มีชีวิตรอดต่อไปได้ โดยการใช้ไหวพริบในระหว่างที่พละกำลังของเขาทำให้เขาพ่ายแพ้

ด้วยประการเช่นนี้เอง ที่พวกเขาได้กลายเป็นชาวอสรพิษ หรือ The Serpent ประเพณีเก่าแก่ยังคงอยู่ แต่ถือปฏิบัติด้วยจิตวิญญาณใหม่ ในอดีต นักรบยอมพลีชีพในสมรภูมิเพื่อเกียรติยศศักดิ์ศรี แต่บัดนี้หาใช่เช่นนั้นอีกต่อไป นักรบต่อสู้เพียงเพื่อหลีกหนีความตามเท่านั้น ชาวบ้านไม่เพาะปลูกเพื่อความสามัคคีปรองดองกันในสังคมอีกต่อไป หากแต่ทำงานอาบเหงื่อต่างน้ำก็เพื่อความก้าวหน้าของตนเองและเพื่อเอาเงินไปซื้อเหล้าเอล ในวันเลี้ยงฉลอง ก็เป็นเฉกเช่นมังกรกลับกลายเป็นอสรพิษ ซามูไรกลับกลายเป็นโรนิน แต่อย่างน้อยเราก็มีชีวิตรอด



เผ่าพันธุ์บัวหลวง (LOTUS CLAN)

เช่นเดียวกับพวกอสรพิษ เผ่าพันธุ์บัวหลวงเกิดจากการรวมตัวของผู้ที่เหลือรอดของเผ่าพันธุ์โบราณที่ถูกทำลายล้างโดยพวกอนารยะ (Horde) เนิ่นนานมาแล้ว มีชนเผ่าพ่อมดและชาวป่าที่สงบสุข พวกเขาบูชาพระเจ้าแห่งความสมดุลและธรรมชาติที่มีสัญญลักษณ์เป็นต้นไม้สูงใหญ่ พวกเขาแทบจะไม่เคยรู้จักความวุ่นวายแตกแยก ยกเว้นเมื่อตอนที่กลุ่มของปราชญ์บ้าวิชาถลำลึกเข้าไปในมนต์ดำของความเน่าเปื่อยฟอนเฟะ ที่เรียกกันว่ามรรคาต้องห้าม (Forbidden Path)

เมื่อพวกอนารยะชนบุกเข้ามา คนในเผ่าถูกฆ่าตายหมดยกเว้นพวกพ่อมดนอกรีตไม่กี่คนผู้ซึ่งความรู้ทางหยินทำให้เขามีโอกาสหลบนี้ได้ในขณะที่พวกพ้องต้องดับดิ้น พ่อมดกลุ่มนี้รอนแรมมาถึงดินแดนแห่งนี้และตั้งหลักปักฐานบนที่ราบสูง (High Plateau) ที่ซึ่งรู้กันว่าเป็นที่อยู่ของพลังอำนาจประหลาด ในเวลานั้นเอง พวกเขารวมตัวกันเข้าเป็นเผ่าพันธุ์ใหม่ ภายใตื่อของดอกไม้หอมอันมีพิษ - บัวหลวง (Lotus)

เมื่อไม่มีข้อห้ามใดแล้ว เผ่าบัวหลวงก็ดำเนินไปตามมรรคาต้องห้ามอย่างเต็มที่ ค้นหาวิธีควบคุมความตายและความเน่าเปื่อยโดยการปล่อยตัวเข้าไปหาสิ่งนั้น ความเชื่อของพวกเขาล้อเข้ากับความเชื่อของบรรพบุรุษแต่เป็นในแบบเน่าเฟะ ต้นไม้ของพวกเขาคือฝันร้ายแปลกปลอมที่ถูกรดน้ำพรวนดินด้วยผองพวกที่ไม่มีวันตาย ความเหยียดหยามจงเกลียดจงชังของพวกเขาที่มีต่อเผ่าหมาป่าที่บูชาธรรมชาติอาจจะเกิดมาจากรากลึกทางประวัติศาสตร์ของพวกเขาเอง

กลุ่มผู้นำของเผ่าพันธุ์เป็นพวกพ่อมดผู้อยู่ยั้งยืนยงและมัวเมาอยู่กับการวิจัยของตน ค้นหาเพทุบายกระหายเลือดในสภาและหมู่พันธมิตรในโลกมืด ศีลธรรมจรรยาเป็นเพียงเรื่องตลกขำขัน - อำนาจและความรู้คืออุดมการณ์ และการรุกรานกดขี่เผ่าพันธุ์อื่นเป็นทาสก็เป็นเพียงหนทางไปสู่เป้าหมายนี้ เวลาหลายทศวรรษที่ใช้ในการหลอกใช้และจับพวกหมาป่ามาเป็นทาสได้ทำให้เกิดการนองเลือดและความตึงเครียดขึ้นในแผ่นดิน



WOLF CLAN - เผ่าหมาป่าผลกระทบของการปะทะกันระหว่างวิญญาณแห่งมังกรกับพวกอนารยะ (Horde) นั้นได้ส่งคลื่นสั่นสะเทือนออกไปไกลหลายร้อยไมล์และได้ทำให้สภาวะดินฟ้าอากาศแปรปรวนไปทั่วโลก นี่เป็นสิ่งที่รู้กันอย่างชัดเจนในอีกหกเดือนต่อมาเมื่อมีกองเรือไม้มาล่มที่ชายฝั่งด้านเหนือ และมีชาวเผ่าแปลกหน้าตะเกียกตะกายมาขึ้นฝั่ง เมื่อความตั้งใจในการอยู่อย่างสันติของทั้งสองฝ่ายเป็นที่ทราบแน่แก่กันแล้ว พวกเผ่าหมาป่าก็ไปลงหลักปักฐานบนเนินเขาหินและลำธารภูเขาอันเย็นยะเยือกทางตะวันตกเฉียงเหนือ

ด้วยวิถีชีวิตเถื่อน ๆ และการบูชาลัทธิโบราณ ชาวเผ่าหมาป่านั้นเป็นเพื่อนบ้านที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงกับชาวอสรพิษ (Serpent) ที่เป็นนักปฏิบัติและศิวิไลซ์กว่า ชาวบ้านอสรพิษนั้นถึงกับหนาวเหน็บเมื่อได้ยินเสียงเห่าหอนประดุจสุนัขป่าและเสียงกลองอึกทึกครึกโครม ผู้เยี่ยมเยียนมักจะชอบพูดถึงสถาปัตยกรรมที่ดูต๊อกต๋อยบุโรทั่งของพวกเขา รวมทั้งกีฬาฟุตบอลหมาป่า (Wolfball) ที่ดูรุนแรงราวกับเป็นสงครามกลางเมืองทีเดียว - และคนนอกเผ่าหมาป่าที่ไม่มีความสามารถในการฟื้นพลัง (regeneration) อย่างรวดเร็วก็ไม่ควรริไปเล่นเลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วก็ยังมีคนเห็นสิ่งแปลกประหลาดต่าง ๆ ในป่าทึบ พวกครึ่งคนครึ่งสัตว์……

เมื่อเผ่าหมาป่าต้องพ่ายสงครามแก่เผ่าบัวหลวง หลายคนนึกว่านั่นเป็นอวสานแห่งเผ่าพันธ์เป็นแน่แท้ แต่แม้จะต้องตกเป็นทาสในเหมืองหินน้ำมัน พวกเขาก็ยังคงความอหังการ์แห่งเผ่าพันธ์ได้แม้จะเป็นพวกรุ่นหลังที่เติบโตขึ้นมากเยี่ยงทาส พวกเผ่าบัวหลวงนั้นเป็นนายที่โหดร้าย และเมื่อเผ่าหมาป่าลุกฮือขึ้นมา ความเจ็บช้ำของการถูกเหยีดย่ำกดขี่มานานนับสิบ ๆ ปีและเลือดของความเกลียดชังก็ระเบิดออกมาในค่ำคืนอันสยดสยองนั้นเอง

ยังคงมีความลับดำมืดปกคลุมอยู่รอบ ๆ ตัวพวกเขา ตั้งแต่กติกาของฟุตบอลหมาป่า ไปจนถึงพิธีกรรมที่ผู้หญิงกระทำในคืนเดือนเพ็ญ ความขมขื่นที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามกับเผ่าบัวหลวงได้ทิ้งบาดแผลลึกไว้ในใจของชาวเผ่าหมาป่า ทำให้พวกเขาหันไปหาวิธีการสู้รบแบบใหม่ที่ใช้เพียงมือเปล่า ก้อนหินและอุปกรณ์ในเหมือง แม้จะผ่านอะไรต่ออะไรมาขนาดนี้ แต่วัฒนธรรมพื้นฐานของเขาก็ยังคงอยู่ นั่นก็คือความชื่นชมในธรรมชาติ ความกลมกลืนกับฤดูกาล และปัญญาแห่งธรรมชาติที่มีรากฐานอยู่ที่ความสมดุล





SCREEN SHOT :








SYSTEM REQUIREMENTS :

Processor: Pentium 3 @ 800 MHz or Equivalent
Memory: 128 MB /
Hard Drive: 900MB Free Drive
Video Memory: Dx 8 Compatible Video 32MB GeForce 2,3,4 Mx Series
Sound Card: Compatible sound card DirectX:8
Keyboard & Mouse
CD Rom Drive


DOWNLOAD :

Download | One2up | 434mb


PASSWORD :

Password Here | คลิกเพื่อดูรหัสแตกไฟล์

Password Here | คลิกเพื่อดูรหัสแตกไฟล์(สำรอง)


INSTALLATION :

Read Here | วิธีการแตกไฟล์ที่ดาวน์โหลดจากเว็บ One2up

Read Here | วิธีจำลองไดรฟ์เพื่อใช้ในการติดตั้งเกมส์

0 ความเห็น:

แสดงความคิดเห็น



ADS

ประกาศจากทางบล็อก

ปรับปรุงบล็อกใหม่
เน้นความเร็วในการโหลดหน้าบล็อก
ปรับพวกลิ้งก์ให้ชัดขึ้น
ยังเน้นโทนขาวสบายตาเหมือนเดิม
=====================
Agz Shonen
อีกบล็อกนึง ในเครือเดียวกัน
สำหรับท่านที่ชอบอ่านการ์ตูน
เป็นพวกแนวการ์ตูนผู้ชาย

คอนเซ็ป คือ ดาวน์โหลดไปอ่าน ครับ
ไม่ใช่ อ่านแบบออนไลน์
ไม่ใช่ให้โหลดแบบทีละตอนนะ แต่โหลดแบบทีละเล่มไปเลย

เพิ่งสร้างครับ แต่จะอัพเดทเรื่อย พร้อมกับบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts