Home » , , , , , » Warcraft III | The Reign of Chaos | Full | ISO | 1 Part | One2up

Warcraft III | The Reign of Chaos | Full | ISO | 1 Part | One2up

Written By Unknown on 24 ตุลาคม 2555 | วันพุธ, ตุลาคม 24, 2555



INFORMATION :

10000 ปีก่อน Archimonde ได้เปิดประตูข้ามมิติจากโลกมันมายังโลกมนุษย์ ผ่านบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์(Well of Eternity)ของพวก high bourne (เป็นพวก Elf ที่ฝึกฝนพลังจากบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์) จนทำให้โลกปั่นป่วน high bourne แตกกระจายกันไป  บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์พังทลายจากการเปิดประตู โลกใกล้ถึงความวินาศ  Furion, Tyrande และ Cenarius ได้ร่วมกันปราบ Archimonde ลงได้ มีมังกรเวทย์ 3 ตัว (จำชื่อไม่ได้) ได้ให้พร และสร้างต้นไม้โลกให้ (The World Tree) ทับลงบนบ่อน้ำที่พังทลาย แต่มีน้ำส่วนหนึ่งจากบ่อน้ำ ถูกIllidan Stormrage ผู้เป็น high bourne มาก่อนและเป็นน้องชายของ Furion นำไปไว้ที่อื่นเพื่อฝึกวิชาต่อ Furion รู้เข้าจึงตามไปและจับตัว Illidan เข้าคุกไป พวก Furion เห็นว่าไม่มีความจำเป็นที่ตนจะต้องอยู่ดูโลกต่อไป จึงนำเหล่า Druids เข้าไปยังโลกแห่งความฝันของมังกรตนหนึ่งและหลับใหลอยู่ในนั้น โดย The World Tree มีพลังทำให้เหล่า Elfทั้งหลายมีอายุยืนนานอีกด้วย  หลังจากนั้นก็มีสงครามระหว่าง Humans กับ Orcs จนถึงภาคนี้

ภาค Reign of Chaos นี้เริ่มขึ้นที่ว่า Thrall ผู้เป็นผู้นำแห่งกองทัพ Orc คือ The Horde ได้พบกับ Medivh ซึ่งเป็นผู้ทำนาย Medivh บอกให้ Thrall ลงเรือหนีไปเกาะอื่นบนโลก ไปตั้งต้นใหม่ทางตะวันตก ที่ Kalimdor และได้พบกับ Warsong Clan ของ Grom Hellscream และ Cairne Bloodhoof
ฝ่าย Human คือมนุษย์ Arthas ผู้เป็นเจ้าชายแห่งเมือง Lordeareon(ไม่แน่ใจตัวสะกด) ได้เป็น Paladin และเดินทางเพื่อหาประสบการณ์ไปกับ Uther the Lightbringer ผู้เป็นPaladin ระดับสูง โดยศัตรูหลักคือพวก Orcs นั่นเอง แต่เมื่อสู้ไปเรื่อยๆ ได้พบกับศัตรูใหม่คือ Undead นั่นเอง ซึ่งนำโดย Dreadlord ตัวหนึ่งชื่อ Mal' Ganis Arthas ขัดคำสั่งUther ที่จะให้นำคนของเขากลับไปช่วยทำศึกที่เมืองหลวง และไปพบกับ Muradin Bronzebeard ทั้งคู่ไปตามหาดาบที่ชื่อ Frostmourne ว่ากันว่าเป็นดาบศักดิ์สิทธิ์ที่จะเพิ่มพลังให้กับผู้ถืออย่างมาก แต่ดาบนั่นทำให้ Muradin ตายลง Arthas เอาชนะ Mal' Ganis ได้ในที่สุด
หลังจากนั้น Arthas ก็ถูกดาบครอบงำจนกลายเป็น Death Knight และได้ไปฆ่าพ่อของเขา ทำให้เขาได้เป็นกษัตริย์ในเวลาต่อมา ผู้คนทราบเข้าว่า Arthas กลายเป็นพวกUndead แล้ว Arthas ต้องไปปลุกจอมเวทย์ผู้ที่เขาเคยฆ่าตอนเป็น Paladin ขึ้นมา เขาต้องผ่านการต่อสู้กับพวก High Elf ซึ่งเป็นพวก highbourne เก่า เขาเอาชนะผู้คุมแห่ง Sun Well หรือบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งดวงอาทิตย์ ได้ และใช้พลังแห่งบ่อน้ำนั่นปลุก Kel' Thuzad ขึ้นมา ทั้งสองไปอัญเชิญคัมภีร์เวทย์จากเมือง Dalaran ซึ่งเป็นเมืองของจอมเวทย์ทั้งปวงมาได้สำเร็จ โดยต้องฆ่าปรมาจารย์เวทย์มนต์คือ Antonidas  จากนั้น Kel' Thuzad จึงทำพิธีเรียก Archimonde กลับมาได้สำเร็จ

ฝ่าย Orcs, Grom Hellscream หลงผิดไปดื่มน้ำจากบ่อน้ำแห่งพลังซึ่งเป็นกับดักของลูกน้องหลักของ Archimonde ซึ่งเป็น Pit Lord ทำให้ Grom Hellscream ไปฆ่า Cenariusและกลายเป็นทาสของพวก Undead
Thrall และ Cairne ได้เดินทางไปตามหา The Oracle เพื่อค้นหาความจริงแห่งโลก และพลังที่ยิ่งใหญ่ และได้ไปพบกับ Jaina Proudmoore ลูกสาวของผู้บัญชาการกองทหารขั้นสูงที่ Theramore Island และเป็นผู้นำมนุษย์ส่วนหนึ่งหลบหนีออกจากการรุกรานของ Burning Legion ของ Archimonde ไปยัง Kalimdor เช่นเดียวกับ Thrall  ทั้งสองมาเจอกันและยังมี Medivh ปรากฎอยู่ที่นั้นด้วย  Medivh ในฐานะที่เป็นผู้ทำนาย และในอดีตกาล เป็นเทพผู้พิทักษ์ตนหนึ่ง ให้ทั้งสองร่วมมือกันกำจัด Burning Legion และช่วยGrom Hellscream
หลังจากช่วย Grom Hellscream จากความชั่วร้ายแล้ว เขาและ Thrall ได้เดินทางไปยังหุบเขาซึ่งเป็นที่อยู่ของ Pit Lord ตนนั้น Grom ได้สละชีพเพื่อแลกกับการฆ่า Pit Lord นั่นจนสำเร็จ

Tyrande Whisperwind ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ผู้ช่วยโลกเมื่อครั้งก่อนได้รู้ถึงเรื่อง Archimonde จึงได้รีบไปเตือนเหล่า Night Elf ทั้งหลาย แต่ที่แรกที่ไปถึงก็สายไปเสียแล้ว ป่าหลายส่วนถูกกลืนกินด้วยพลังของ Burning Legion เหล่าสัตว์ป่าถูกครอบงำ ดุร้ายขึ้น และไม่เป็นมิตร Tyrande จึงได้ปลุก Furion และเหล่า Druids ขึ้นมาเพื่อให้มาช่วยในการรบดังที่เมื่อ 10000 ปีก่อนได้ทำสำเร็จไป Tyrande ได้ไปช่วย Illidan ออกจากคุก เพื่อให้ Illidan ไปช่วยปราบพวก Burning Legion  Illidan ก็ได้ไปฆ่า Tichondrius ซึ่งเป็นเหมือนสัตว์เลี้ยงผู้ภักดีต่อ Archimonde และทำให้ Illidan ได้ดูดซับพลังของ กะโหลกของ Gul’dan ซึ่งเป็น warlock ผู้ชำนาญเวทย์ยุคโบราณ แต่ได้เสียชีวิตไป ทำให้ Illidan กลายเป็นกึ่งปีศาจ Furion มาพบเข้าจึงได้ไล่ Illidan ออกไปจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์นี้ หลังจากนั้น Tyrande และ Furion (อย่าลืมว่า Cenarius ตายแล้ว) ได้ไปยังที่ที่ Archimonde น่าจะพยายามทำลายนั่นคือ The World Tree และได้เจอกับ Thrall และ Jaina โดย Medivh เป็นผู้นำทั้ง 4 มาพบกัน
ทั้ง 3 เผ่าคือ Night Elf, Human และ Orc ได้ร่วมกันทำลาย Archimonde จนสำเร็จ แต่ต้องแลกด้วยพลังของ The World Tree ส่งผลให้ Night Elf ไม่มีอายุยืนยาวต่อไป Thrall และ Jaina ทำสัญญาเป็นมิตรต่อกัน และแยกย้ายไปตั้งถิ่นฐานของตน


SCREEN SHOT :







SYSTEM REQUIREMENTS :

Minimum System Requirements:

* 400 MHz Pentium II or equivalent, or a 400 MHz G3 processor or better.
* Windows 98, Windows ME, Windows 2000, or Windows XP. Warcraft III requires Mac OS® 9.0 or higher, or Mac OS X® 10.1.3 or higher
* Warcraft III requires 128 MB of RAM. Virtual Memory should be enabled on computers running pre-Mac OS X versions of the Mac OS®.
* A keyboard and mouse are required.
* A hard drive with at least 550 MB of free space

* 8MB 3D video card (TNT, i810, Voodoo 3, Rage 128 equivalent or better) with DirectX 8.1 support. For Mac OS® systems, a video card consisting of an ATI Technologies or nVidia chipset with at least 16 MB of memory is required.
* A DirectX-compatible 16-bit sound card is recommended. Warcraft III will work with the built-in sound features of the Mac OS®.

Recommended System Requirements:

* 600 MHz processor or better
* 256 MB of RAM
* 32 MB 3D Video card



DOWNLOAD :

Download | One2up | 573mb
ปล. สำหรับภาค Frozen Throne ดาวน์โหลดได้ที่นี่


PASSWORD :

Password Here | คลิกเพื่อดูรหัสแตกไฟล์

Password Here | คลิกเพื่อดูรหัสแตกไฟล์(สำรอง)


INSTALLATION :

Read Here | วิธีติดตั้งพร้อมคำแนะนำ

Read Here | วิธีการแตกไฟล์ที่ดาวน์โหลดจากเว็บ One2up

Read Here | วิธีจำลองไดรฟ์เพื่อใช้ในการติดตั้งเกมส์

0 ความเห็น:

แสดงความคิดเห็น



ADS

ประกาศจากทางบล็อก

ปรับปรุงบล็อกใหม่
เน้นความเร็วในการโหลดหน้าบล็อก
ปรับพวกลิ้งก์ให้ชัดขึ้น
ยังเน้นโทนขาวสบายตาเหมือนเดิม
=====================
Agz Shonen
อีกบล็อกนึง ในเครือเดียวกัน
สำหรับท่านที่ชอบอ่านการ์ตูน
เป็นพวกแนวการ์ตูนผู้ชาย

คอนเซ็ป คือ ดาวน์โหลดไปอ่าน ครับ
ไม่ใช่ อ่านแบบออนไลน์
ไม่ใช่ให้โหลดแบบทีละตอนนะ แต่โหลดแบบทีละเล่มไปเลย

เพิ่งสร้างครับ แต่จะอัพเดทเรื่อย พร้อมกับบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts