Home » , » Deep Freeze Enterprise 7.50 [KeyGen][Manual] โปรแกรมแช่แข็งไดฟ์/กู้คืนระบบอัจฉริยะ

Deep Freeze Enterprise 7.50 [KeyGen][Manual] โปรแกรมแช่แข็งไดฟ์/กู้คืนระบบอัจฉริยะ

Written By Unknown on 29 ตุลาคม 2555 | วันจันทร์, ตุลาคม 29, 2555





เป็นโปรแกรมกู้คืนระบบตัวเล็กๆอีกตัว ที่มีประสิทธิภาพมาก เหมาะสำหรับนำมาใช้สำหรับการกู้คืนระบบอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าระบบวินโดวส์จะเจ๊งจากการโดนรัง แกของไวรัสวายร้ายประเภทต่างๆหรือการใช้งานโดยรู้เท่ าไม่ถึงการณ์ของผู้ใช้มือใหม่ และมีประโยชน์อย่างมาก สำหรับท่านที่เปิดให้บริการร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่หรื อร้านเกมส์ เพื่อป้องกันการก็อปปี้ไฟล์ผิดกฏหมายทุกชนิดมาไว้ยัง เครื่องที่เปิดให้ใช้บริการ ซึ่งถ้าเปิดการทำงานของเจ้าโปรแกรมเล็กๆตัวนี้เอาไว้ เมื่อรีสตาร์ทเครื่องเข้าวินโดวส์ใหม่ ทุกอย่างก็จะกลับเข้าสู่สภาพปกติ เหมือนกับเพิ่งลงวินโดวส์และโปรแกรมต่างๆเสร็จใหม่ๆย ังไงยังงั้นเลย การใช้งานก็แสนจะง่ายไม่ซับซ้อนมากนัก 

โดยหลักๆ เป็นการใช้โปรแกรมเพื่อคงสภาพ Drives ของเราไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งเมื่อรีสตาร์ทเครื่องก็จะกลับมาอยู่ในสภาพเดิมเห มือนที่เรา Freeze ไว้ เหมือนการใช้ Hardware จำพวก Undo Card ประเภทต่างๆนั่นเอง กล่าวคือลง Windows ใหม่วันนี้ต่อให้ใช้ไปอีก 2 ปี Drives ที่เราทำการ Freeze ไว้ก็ยังเหมือนเดิมไม่ว่าจะลบ-เพิ่มข้อมูลหรือโดนไวรัส ฯลฯ เมื่อรีสตาร์ทเครื่องก็จะกลับมาอยู่ในสภาพเดิมที่เรา Freeze ไว้ แต่มีอยู่อย่างเดียวที่จะทำให้ไม่เหมือนเดิมคือ HDD พัง หรือไม่ก็เป็น Badsectorต่อให้ไวรัสลง 1000 ตัว พอรีสตาร์ทที่เดียว... ก็จบครับ

ความเห็นผมถ้าเปรียบเทียบ Deep Freeze กับโปรแกรม Goback หรือ Recovery Genius แล้ว โปรแกรม Deep Freeze การทำงานเร็ว ไม่ทำให้เครื่องช้า และใช้งานง่าย มี Hot key


#สำหรับคนที่อ่านข้อมูลแล้วยังงงอยู่ว่าไอนี่มันคืออะไร ก็ปล่อยผ่านได้เลยนะ
#วิธีใช้แนบให้ด้านในไฟล์ เป็นPDFนะครับ

Download <

Password

0 ความเห็น:

แสดงความคิดเห็น



ADS

ประกาศจากทางบล็อก

ปรับปรุงบล็อกใหม่
เน้นความเร็วในการโหลดหน้าบล็อก
ปรับพวกลิ้งก์ให้ชัดขึ้น
ยังเน้นโทนขาวสบายตาเหมือนเดิม
=====================
Agz Shonen
อีกบล็อกนึง ในเครือเดียวกัน
สำหรับท่านที่ชอบอ่านการ์ตูน
เป็นพวกแนวการ์ตูนผู้ชาย

คอนเซ็ป คือ ดาวน์โหลดไปอ่าน ครับ
ไม่ใช่ อ่านแบบออนไลน์
ไม่ใช่ให้โหลดแบบทีละตอนนะ แต่โหลดแบบทีละเล่มไปเลย

เพิ่งสร้างครับ แต่จะอัพเดทเรื่อย พร้อมกับบล็อกนี้

คลังบทความของบล็อก

Popular Posts